Những đồ ăn sáng gây hại không nên cho bé ăn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Những món ăn dưới đây, các mẹ không nên cho vào danh sách thực đơn buổi sáng của bé vì rất hại cho cơ thể. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì vậy cha mẹ cần chú ý cung cấp cho con đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và tránh xa những thực phẩm có hại..

Nhu cầu ăn uống của trẻ 12-18 tháng tuổi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Trẻ 12 – 18 tháng ngoài bú sữa mẹ nên được cho ăn cháo đặc mỗi ngày 4 chén, trong đó có đủ bột – rau – thịt – dầu. Mẹ cũng có thể đổi bữa cho con bằng mì, bún, súp… cho con ăn thêm trái cây (khoảng 1 trái chuối chín) để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh..

Những cách đơn giản khiến trẻ ăn uống tốt hơn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Hãy thử những mẹo đơn giản sau đây để có đạt kết quả nhanh chóng, trẻ sẽ ăn uống tốt hơn.

Tự làm bột nêm, patê và sốt cho bé ăn dặm

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn gia vị gì để bé ăn ngon miệng hơn thì đừng quên tham khảo công thức làm bột nêm, pate, sốt tự nhiên dưới đây.

Mẹ phải giúp bé bỏ ngay những thói quen ăn dặm nguy hại cho hệ tiêu hóa này

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Ăn uống là yếu tố quan trọng nhất để có được một sức khỏe tốt, nhất là với các bé. Thông qua ăn uống, chúng ta cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể của bé hoạt động và phát triển tối ưu. Ngược lại, ăn uống không đúng cách cũng có thể mang lại nhiều bệnh..

Để con chịu ăn món ngon và bổ - Phần 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Chúng ta biết những thực phẩm nào tốt cho con cái mình, nhưng vấn đề ở đây là bọn trẻ lại ra sức từ chối vì với chúng, những món này chẳng ngon lành tí nào. Nhưng khoan hãy đầu hàng, vẫn còn cách để lái “cuộc chiến” này theo hướng mà cả bạn và con đều chiến..

Để con chịu ăn món ngon và bổ - Phần 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Chúng ta biết những thực phẩm nào tốt cho con cái mình, nhưng vấn đề ở đây là bọn trẻ lại ra sức từ chối vì với chúng, những món này chẳng ngon lành tí nào. Khoan hãy đầu hàng nhé, vẫn còn cách để lái “cuộc chiến” này theo hướng mà cả bạn và con đều chiến..

Ngộ nhận "béo khỏe" khiến con bạn bị bạo hành bấy lâu nay

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

“Béo sẽ khỏe”, sự ngộ nhận đó đã dẫn đến biết bao nhiêu câu chuyện đau lòng, trẻ con bị đánh để ăn hết bát cơm khi đi mầm non. Thậm chí ở nhà, trong chính nơi mà với trẻ đó là nơi an toàn nhất và đầy tình yêu thương nhất, thì trẻ vẫn có thể bị đánh, bị..

Mẹo giúp bé biết tự ăn ngay từ tuổi tập đi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Ở tuổi tập đi, các bé bắt đầu tỏ rõ sự độc lập của mình ngay cả trong việc ăn uống. Đây là cơ hội thích hợp để bạn tập cho bé con của mình cách tự ăn thay vì phải được mẹ đút từng thìa như trước kia.

Những thói quen khi chăm con cần phải tránh của mẹ Việt

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Cạo trọc đầu con cho mát, xúc một thìa cháo một thìa nước… là những cách chăm bé tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Ở các gia đình Việt, chuyện 2,3 thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau vẫn là truyền thống lâu đời. Chính vì vậy, khi một em bé..

Những món ăn dặm bổ dưỡng cho con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Bên cạnh bột, cháo, ngũ cốc, còn rất nhiều món bổ dưỡng khác rất thích hợp để cho con ăn dặm. Mẹ có thể tìm hiểu thêm để làm phong phú thực đơn của con, đồng thời giúp con phát triển khẩu vị của mình.

Qui tắc cho con ăn hoa quả đúng cách ít mẹ biết

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Trái cây là nguồn dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho trẻ. Nhưng chuyện ăn trái cây cũng cần đúng cách đấy mẹ ơi. Ăn hoa quả không đúng cách sẽ làm thất thoát một lượng lớn vitamin, rất lãng phí cho trẻ nhỏ.

Khắc phục nỗi sợ biếng ăn, kén ăn của trẻ bằng cách đơn giản, cha mẹ không còn lo lắng trẻ nhẹ cân

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Cha mẹ thường hay than rằng các bé rất kén ăn, hôm nay ăn đồ này, ngày mai lại muốn ăn thứ khác, mỗi bữa ăn thường chỉ ăn một món. Thực ra việc bé kén ăn trong giai đoạn này hoàn toàn là vô ý, không phải cố ý hay là "chọc giận" cha mẹ gì cả, nhưng cũng có một phần là..

Món ngon cho bé: làm món bánh trứng trong 2 phút

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Mẹ rất bận rộn vào mỗi buổi sáng để chuẩn bị cho các con và chính mình trước khi bắt đầu một ngày mới phải không nào? Mà cho con ăn sáng ngoài hàng hay ăn qua quýt lại sợ không đủ chất, không đảm bảo an toàn thực phẩm, vậy mẹ phải làm sao?

Những món xay hấp dẫn cho mẹ và bé

Tác giả:

Ngày cập nhật: 03/08/2017

Bé nhà mình dù qua tuổi ăn dặm rồi vẫn rất khoái các món xay. Mình tìm được bài này hay quá, nên chia sẻ để các mẹ cùng thực hiện nhé! Nguyên liệu dễ kiếm, cách chế biến siêu dễ, chỉ cần một cái máy xay là xong! Với những món đơn giản nhưng lạ miệng như này thì..
« 1 2 3 4 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo