• Trang chủ
  • > Sách
  • > Chăm sóc bé hàng ngày
  • Hiển thị theo:

Khen, chê con như thế nào để định hình hành vi của bé khi lớn lên?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Mỗi một đứa trẻ khi sinh ra giống như một tờ giấy trắng và từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành tờ giấy đó sẽ liên tục được ghi các thông tin từ bên ngoài. Đó là những lời nói của bố mẹ, của những người thân trong gia đình, của mọi người xung quanh… Những thông..

"Ăn thuận tự nhiên": Tưởng không ngon ai ngờ ngon không tưởng!

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

“Ăn thuận tự nhiên” là gì mà làm các mẹ sữa của chúng ta “điêu đứng” thời gian qua vậy nhỉ?

Giúp con sáng tạo và yêu mĩ thuật nhờ bí quyết đúng đắn của mẹ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Hẳn bạn cũng như bất cứ bà mẹ nào cũng đều muốn con mình có những trải nghiệm với sự kỳ diệu của màu sắc, chưa kể đó chính là sự khởi đầu cho việc yêu thích môn vẽ sau này. Với suy nghĩ đó bạn bắt đầu tìm kiếm tranh ảnh cho bé tập tô, ngày nay điều này không..

Cách để dạy con phát triển cảm xúc toàn diện, biết yêu thương cha mẹ và lương thiện

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Tất cả cha mẹ đều mong muốn con cái mình khi lớn lên sẽ tạo dựng được mối quan hệ tốt với những người xung quanh, chẳng hạn như kết bạn, quan tâm đến người khác, chơi cùng các bạn khác. Mối quan hệ đầu tiên mà trẻ tạo dựng là với cha mẹ. Từ mối liên kết này..

Mẹ có thể phát triển tài năng âm nhạc cho con bằng một cách đơn giản nhưng hiệu quả

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Khi bài vở càng nhiều bạn càng mong muốn con biết cách để tự giảm tải áp lực cho mình. Và biết chơi một loại nhạc cụ nào đó là một trong những cách mà rất nhiều bố mẹ đang hướng tới. Mặc dù biết là rất có ích cho trẻ nhưng không phải lúc nào trẻ cũng hợp tác..

Để mỗi sáng đánh thức con dậy không còn là 'trận chiến', tìm hiểu ngay những nguyên tắc nà

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Mè nheo, gào khóc và cả cáu giận là muôn vàn những sắc thái của trẻ mà cha mẹ phải đối mặt khi đánh thức con dậy mỗi sáng.

Đặt mình vào vị trí của con để dạy con tốt hơn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Bắt đầu đi học, những đứa trẻ bắt đầu đối mặt với thử thách, áp lực, thất bại và những khó khăn chung. Để có thể vượt qua giai đoạn thất vọng, chán chường đó và bắt đầu trở lại với tinh thần cao hơn, kết quả học tập cao hơn, các con cần có khả năng..

Làm gì khi con không muốn đi học mầm non

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Bản tính của trẻ em vốn thích chơi với các bạn có cùng độ tuổi cho dù chúng chưa biết nói và nói bằng thứ ngôn ngữ mà chúng ta không thể hiểu nhưng đó chính là cách chúng giao tiếp với nhau. Điều này có nghĩa là về lý thuyết bất cứ đứa trẻ nào cũng sẽ thích đi học..

Độ ẩm cao làm oi bức, sinh bệnh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Tại một số bệnh viện lớn trên cả nước, khoa hô hấp và tiêu hóa tiếp tục đông bệnh nhi, có nơi bốn em phải nằm ghép một giường.

Làm việc này mỗi ngày giúp con phát triển trí não và cảm xúc một cách toàn diện

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Mẹ có biết đọc sách có tác dụng thế nào đối với bé không? Đọc sách không chỉ giúp bé có thời gian gần gũi mẹ thay vì hiếu động quậy khắp nhà, không chỉ là cách các bé giữ yên lặng cho cha mẹ làm việc một lúc, mà những cuốn sách còn có tác dụng rất tuyệt vời..

Mẹo giúp bé hết mỏi chân, ngủ ngon hơn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Tránh mùa hè trôi qua vô nghĩa, cha mẹ nên dẫn bé đến nơi này "vừa học vừa chơi" lại an toàn cho bé

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Một mùa hè nữa lại đến, đây là thời điểm bé rất thích thú vì được “xả hơi” sau một quãng thời gian đến trường học tập chăm chỉ và căng thẳng. Việc tìm xem nên cho bé làm gì, đi đâu để có một mùa hè bổ ích là điều cần thiết mà những bậc cha mẹ yêu..

Top 5 điều bố mẹ nên làm hàng ngày để rèn luyện cho con thói quen đọc sách từ khi còn nhỏ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Sách chính là chìa khóa mở cánh của tri thức và có lẽ bất cứ ông bố bà mẹ nào đều mong muốn con cái mình hứng thú với sách vở. Ngoài ra, sự ham mê đọc sách cũng chính là cách rèn con khả năng tự học. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào ngay từ nhỏ đã thích thú với..
« 1 2 3 4 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo