• Trang chủ
  • > Sách
  • > Chăm sóc đặc biệt
  • Hiển thị theo:

Thế nào là bình thường và không bình thường

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Trở về từ một buổi tiệc cuối năm mà lòng trĩu nặng. Vậy là người bạn thứ năm mà mình biết có con bị autism (tự kỷ). Mặc dù không ngạc nhiên gì mấy vì bằng linh cảm của người mẹ, cộng với những thông tin mình tìm hiểu được, mình đã cảm thấy thằng bé có gì..

Mẹ có chắc con mình không bị tự kỷ? Hãy giúp đỡ con vượt qua khi bé có những dấu hiệu sau

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Trẻ em là món quà của nhân loại. Nhiều người đã nói rằng các bé đến với chúng ta là để chúng ta học hỏi được nhiều bài học khác nhau. Với trường hợp những bé cần chăm sóc đặc biệt như sinh non, tự kỷ, dị tật bẩm sinh,... thì bài học ấy chính là sự kiên nhẫn,..

Sự thật về hội chứng Down

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Hội chứng Down là một rối loạn di truyền do đột biến trên nhiễm sắc thể 21 xảy ra khi phân chia tế bào bất thường. Rối loạn gây nên những vấn đề về trí tuệ và phát triển ở những mức độ khác nhau.

Nể phục cách người mẹ nuôi dạy cậu con trai tự kỷ trở thành thần đồng vật lý

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Bị chẩn đoán tự kỷ khi mới 2 tuổi, nhưng nhờ có mẹ mình, cậu bé Jacob Barnett đã trở thành một thiên tài vật lý và được kỳ vọng đoạt giải Nobel.

Bí kíp cho mẹ nuôi dạy bé sinh đôi cực chuẩn, mỗi bé đều là một tài năng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Nếu mẹ có một cặp sinh đôi thì có nghĩa là mẹ đã phải vất vả gấp đôi trong việc chăm sóc bé. Thế nhưng điều khó khăn nhất chưa phải là như vậy đâu. Việc hướng dẫn các bé phát triển cá tính và sự độc lập của mình mới là điều khó khăn bởi ít cha mẹ nhận ra..
« 1 2 3 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo