• Trang chủ
  • > Sách
  • > Dành cho bố
  • Hiển thị theo:

Có con, mọi ông bố đều trưởng thành hơn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Nhà có một thành viên mới, niềm hạnh phúc tràn ngập khắp nơi. Cha thề là cha đã nhảy cẫng lên vì sung sướng khi đón con về và sau khi nhìn thấy sự săn đón của mọi người dành cho con, trong lòng cha có một chút gì đó ngấm ngầm so sánh. Hoàn toàn không phải với ý ganh tỵ..

Các bố hãy nhìn lại xem, mình đã "vô tâm" thế nào với tuổi thơ của con?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Theo phân tích mới đây của Quỹ Nhi đồng liên hợp quốc (UNICEF), khoảng 55% trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 4 tại 74 quốc gia (tương đương khoảng 40 triệu em) có cha nhưng cha không chơi hoặc cùng tham gia những hoạt động học tập với các em trong những năm đầu đời. Ở Việt..

Những sự khác nhau đáng yêu giữa bố và mẹ khiến ai xem xong cũng thốt lên: Đúng quá!

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Có lẽ ít người tự hỏi và tìm hiểu xem trong mắt con bố với mẹ có khác nhau hay không, điều con tìm kiếm ở bố với ở mẹ có khác nhau hay không. Tất nhiên là có khác nhau rồi.

Cách khiến cho cả gia đình đều khỏe mạnh và hạnh phúc suốt năm

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Lại một năm nữa bắt đầu, là lúc chúng ta đặt ra các cam kết với bản thân. Chúng ta đặt mục tiêu, lập kế hoạch và tưởng tượng những cách mà chúng ta có thể làm tốt hơn trong năm mới.

Muốn vợ dịu dàng như lúc mới yêu, là chồng tốt hãy luôn nhớ 3 điều cơ bản này

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Sau khi vợ sinh con, hai vợ chồng không còn là “vợ chồng son” quấn quít với nhau như trước, mà có khi cả một ngày chỉ có một ít thời gian ngồi nói chuyện với nhau thôi. Vậy mà không dễ chút nào.

Những hoạt động thú vị của riêng bố và con trai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Tầm quan trọng của người bố là điều không thể phủ nhận, mối quan hệ mà một bé trai có với bố của mình có ảnh hưởng to lớn tới việc cậu bé sẽ trở thành người thế nào trong tương lai. Nhưng đàn ông thường không thích ngồi mặt đối mặt và nói về cảm xúc của..

Những cách giúp tình cảm bố với con gái thêm gần gũi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 11/08/2017

Người ta nói là con gái là người tình kiếp trước của bố cho nên hai bố con mới thân thiết và chiều chuộng nhau đến thế. Dường như mới chỉ hôm qua thôi bạn và con gái còn chơi đùa với nhau, vậy mà hôm nay cô bé ấy đã biết làm điệu và bỏ ngoài tai những điều bạn..

Những điều bố cần chia sẻ với mẹ bầu

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Đương nhiên là các bố biết mẹ phải chịu rất nhiều vất vả, nhưng không phải ai cũng hiểu cách chăm sóc mẹ bầu. Hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây, bố nhé!
« 1 2 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo