• Trang chủ
  • > Sách
  • > Ngừa thai, thai ngoài ý muốn
  • Hiển thị theo:

Sử dụng những biện pháp tranh thai này có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Sản phụ khoa của Mỹ đã đưa ra kết luận rằng một số hình thức tránh thai có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú ở người phụ nữ.Vậy đó là những biện pháp tránh thai nào?

Những biểu hiện thường gặp khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Thuốc tránh thai khẩn cấp có hoạt động tương tự như thuốc tránh thai hàng ngày. Thành phần của nó bao gồm các loại hormone (chủ yếu là hormone progestin), có tác dụng ngăn cản buồng trứng phóng thích trứng, ngăn cản sự tiếp xúc giữa trứng và tinh trùng. Đồng thời, nó cũng..

Cách tránh thai hiệu quả lâu dài giúp mẹ thoát khỏi tình trạng vừa sinh không lâu lại thấy "2 vạch"

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ hoang mang, lo lắng sợ gặp phải tình trạng vừa mới sinh con không lâu thì lại thấy “2 vạch”. Vậy nên, việc tìm hiểu biện pháp tránh thai nào phù hợp là mối quan tâm hàng đầu, đảm bảo đủ thời gian phục hồi sức khỏe cũng như chăm sóc bé..

Những phương pháp phá thai nguy hiểm cho thai phụ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Chỉ vì không nhận thức rõ về sức khỏe sinh sản, nên khi lầm lỡ, nhiều chị em đã tự tìm đến những biện pháp phá thai không khoa học. Điều này vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể cướp đi cơ hội làm mẹ mãi mãi.

Các bác sĩ đã làm cách nào để tránh thai?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Có lẽ bạn nghĩ: Là những người tuyên truyền về kế hoạch hóa gia đình, các bác sĩ hẳn có một cách nào đó rất thần thánh để tránh thai. Đó hẳn là một cách cực kỳ an toàn và hiệu quả. Sự thật của nghi vấn này là thế nào? Các bác sĩ đã làm gì để duy trì cuộc..

Ngưng dùng thuốc tránh thai, cơ thể sẽ thay đổi như thế nào?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Khi dùng thuốc tránh thai, bạn sẽ trải qua chu kỳ một cách nhẹ nhàng hơn, ít đau bụng, không lo lắng chuyện kế hoạch… Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn ngưng dùng thuốc? Vì đây là một trong những biện pháp tránh thai có liên quan đến nội tiết tố nên khi bạn dừng sử..

Sốc nhiễm khuẩn do nạo phá thai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Nạo phá thai là một thủ thuật chấm dứt quá trình thai nghén. Sốc nhiễm khuẩn xảy ra khi nhiễm khuẩn toàn thân, gây hạ huyết áp và có thể đe dọa tính mạng.

Cho con bú giúp ngừa thai sau sinh hiệu quả

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Rất nhiều chị em phụ nữ mới sinh con băn khoăn lựa chọn biện pháp tránh thai sau sinh để không bị vỡ kế hoạch. Cách của em đơn giản mà hiệu quả lắm, chia sẻ với các mẹ.

Các biện pháp tránh thai khi đã làm mẹ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Bạn đã có một thiên thần nhỏ; lúc này đây bạn bận bịu với việc chăm sóc con cái, nhà cửa và cả sự nghiệp nữa, bạn chưa muốn tăng dân số thêm cho tổ ấm của mình? Bài viết này cung cấp thông tin cho các bà mẹ về cách tránh thai và kế hoạch hóa gia đình hiệu quả, qua..
« 1 2 3 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo