• Trang chủ
  • > Sách
  • > Khám thai và chích ngừa
  • Hiển thị theo:

Kiểm tra thể chất của mẹ bầu trước và trong khi mang thai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Trước và trong khi mang thai nếu đi khám sức khỏe sinh sản, bạn sẽ được thăm khám toàn diện, bao gồm khám vú, khám phụ khoa và các kiểm tra quan trọng khác. Đây là những kiểm tra sức khỏe mẹ cần làm trước và trong khi mang thai:

Vì sao phải siêu âm thai 3D - 4D ở tuần 22?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Thai 22 tuần ,mẹ có thể chọn siêu âm 3 chiều hoặc 4 chiều, nhưng tốt nhất đừng siêu âm đen trắng khi thai 22 tuần, vì siêu âm đen trắng 2D không hiển thị hết những dị tật thai nhi và những bất thường thai…

Những điều cần làm khi mang thai ở tháng thứ 6

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Khi mang thai ở tháng thứ 6 là lúc bắt đầu có thêm những việc mới mẹ cần làm để chuẩn bị đón chào bé yêu trọn vẹn hơn. Mẹ lưu ý những việc quan trọng sau đây nhé.

Con sinh ra không bị dị tật khi mẹ thực hiện đủ các xét nghiệm này, đảm bảo thai kỳ luôn khỏe mạnh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Khi mang thai, ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí thì việc theo dõi lịch khám thai để làm các xét nghiệm là vô cùng quan trọng. Bởi nó giúp mẹ biết được tình hình phát triển của thai nhi cũng như là phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường. Dưới đây là chi tiết..

Tầm soát dị tật thai nhi - mẹ nên làm

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Những mẹ ở vùng nông thôn, hay ở tỉnh, thường ít để ý đến các phương pháp tầm soát dị tật thai nhi, nhưng nhiều mẹ ở thành phố lớn cũng bỏ qua các bước này. Thế nên không ít mẹ sinh giật mình thảng thốt khi sinh ra con không bình thường.

Khám thai trong tam cá nguyệt 3: Những điều bác sỹ sẽ làm cho mẹ để an toàn thai nhi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Trong tam cá nguyệt thứ ba, bạn có thể sẽ cần khám tiền sản mỗi hai tuần một lần từ tuần 28 đến tuần 36, và sau đó tăng thành mỗi tuần một lần cho đến khi sinh.

Tam cá nguyệt thứ ba là thời kỳ tuyệt vời nhất khi mang thai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Bước qua tam cá nguyệt thứ ba, tâm trạng của mẹ bầu tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn đã lấy lại hoàn toàn năng lượng của mình và không còn mệt mỏi buồn nôn nữa.

Siêu âm thai ở tuần thứ 32 để biết mẹ và bé đã sẵn sàng cho việc sinh nở

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Khi thai nhi được 32 tuần, các mẹ sẽ được hẹn lịch siêu âm lần nữa (nhiều bác sĩ phòng khám tư thường không yêu cầu siêu âm màu ở mốc này, nhưng các mẹ thì cứ đi cho chắc). Không chỉ giải quyết vấn đề tâm lý của mẹ khi nhìn thấy con, siêu âm mốc 32 tuần còn chỉ..

Tầm quan trọng của việc khám thai ở tam cá nguyệt 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 08/08/2017

Ở những tháng cuối thai kỳ, các cơ quan quan trọng của bé đã hình thành gần như hoàn tất. Sự chăm sóc thai nhi ở giai đoạn này là đặc biệt quan trọng, bởi thai nhi không chỉ tăng trưởng với tốc độ vượt bậc, mà đây còn là giai đoạn “nước rút” chuẩn bị cho sự..
« 1 2 3 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo