• Trang chủ
  • > Sách
  • > Kiêng cữ trong thai kỳ
  • Hiển thị theo:

Tư thế ngủ khi mang thai thoải mái và an toàn nhất

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Một trong những việc khó khăn nhất khi mang thai là cố gắng có được một đêm ngon giấc. Tư thế ngủ khi mang thai thoải mái, an toàn sẽ giúp mẹ bầu ngon giấc hơn. Bạn cảm thấy nóng nực, đẫm mồ hôi, khó chịu, hông đau nhức, và những cơn ợ nóng càng ngày càng tệ khi bạn..

Làm việc khi mang thai: những điều nên và kiêng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Nhiều mẹ bầu đam mê công việc đến nỗi không chú ý ăn uống, nghỉ ngơi. Coi chừng nhé, việc này có thể ảnh hưởng đến thai kỳ hoặc thậm chí bạn có thể phải sinh non

Những cách dễ dàng để ngăn ngừa sinh non

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Theo thống kê, cứ 100 trẻ ra đời thì có đến 12 trẻ là sinh non (chỉ tính những bé sống sót sau sinh). Trẻ sinh non phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng, khả năng thích nghi môi trườang sống kém vì cơ thể chưa hoàn thiện. Chính vì vậy, mẹ phải mang cho con một tấm vé vào..

Những kinh nghiệm sai bét về thai kỳ mà mẹ bầu nào cũng đã từng ít nhất một lần được khuyên

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Chỉ cần nói đến chữ Bầu là ngay lập tức bạn sẽ nhận được hàng tá lời khuyên từ những người phụ nữ xung quanh. Mỗi lời khuyên đều là từ "kinh nghiệm của bản thân" và đều có vẻ hết sức hợp lý. Biết đâu là đúng, đâu là chưa đúng đây. Hãy cùng bàn tới một..

Lợi ích của chuyện ấy trong thai kỳ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Trong khi bị ốm nghén, sự thay đổi hormone, tình trạng đau nhức… bủa vây trong thai kỳ thì bạn có biết rằng làm ‘chuyện ấy’ có thể giải tỏa tâm lý rất tốt.

Top 10 thực phẩm trị rạn da khi mang thai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Rạn da không chỉ là vấn đề của các mẹ trong thời gian mang bầu và sau khi sinh em bé mà còn là nỗi ám ảnh của những cô gái trẻ gặp phải vấn đề tăng hay giảm cân quá nhanh trong một thời gian ngắn. Dù không gây ra đau đớn nhưng rạn da lại cực kỳ ảnh hưởng đến yếu..

Những loại rau quả gây co bóp tử cung, bà bầu nên hạn chế

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Trong thai kỳ, bà bầu ăn nhiều rau củ quả sẽ rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi vì nó cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất tự nhiên.

Sinh con nặng cân, đừng vội mừng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Trái lại, những đứa trẻ sinh ra quá nặng cân còn có nguy cơ mắc phải một loạt vấn đề liên quan đến sức khỏe hiện tại và cả khi trẻ lớn lên.
« 1 2 3 4 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo