• Trang chủ
  • > Sách
  • > Sự phát triển của bé theo tuần
  • Hiển thị theo:

Sự phát triển của bé 4 tuổi 10 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Việc học từ “Xin lỗi” sẽ nhanh hơn so với cảm xúc thật đằng sau nó. Bạn không thể bắt ép trẻ phải cảm thấy hối hận. Bé 4 tuổi đang học cách cảm nhận và thể hiện sự đồng cảm – một phần quan trọng để có một lời xin lỗi chân thành.

Sự phát triển của bé 4 tuổi 10 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Bé đã sẵn sàng cho lớp mẫu giáo chưa? Nhiều trường học có quy định về độ tuổi, tuy nhiên các yếu tố khác như kỹ năng xã hội, chiều cao cân nặng cũng ảnh hưởng đến quyết định của bố mẹ.

Sự phát triển của bé 4 tuổi 10 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Các nghiên cứu cho thấy rằng, bé ở độ tuổi mẫu giáo đã nghĩ rằng “ốm đẹp, mập xấu”. Ti vi có sức ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức của các bé, điều này là một trong những hệ quả. Vì vậy, ở tuổi này không phải là quá sớm để bắt đầu việc xây dựng một..

Sự phát triển của bé 4 tuổi 10 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Con bạn có thể thích nói thầm thì, hoặc la hét, đó là cách rèn luyện để kiểm soát giọng nói. Và những đứa trẻ 4 tuổi rất thích các bí mật – sở hữu thông tin mà người khác không có. Từ khi các bé ý thức được sự độc lập của mình, những bí mật sẽ cho bé sự..

Sự phát triển của bé 4 tuổi 11 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Cho bé tham gia lên kế hoạch và chuẩn bị cho tiệc sinh nhật là cách hay để bé cảm thấy có trách nhiệm và được tôn trọng. Một số đề xuất có thể giúp cả nhà đều vui vẻ:

Sự phát triển của bé 4 tuổi 11 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Bạn có thể dạy cho bé về một khái niệm phức tạp được gọi là “thời gian” – một cái gì đó kéo dài trong bao lâu. Cẩn trọng nhé, vì lời nói của bạn chính là những ấn tượng ban đầu đối với trẻ. Bố mẹ thường yêu cầu bé đánh răng trong một phút. Một phút là..

Sự phát triển của bé 4 tuổi 11 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Một trong những món quà vĩ đại nhất bạn có thể dạy bé yêu của mình là dạy cho bé biết cách bình tĩnh khi cảm xúc đang sôi sục trong lòng. Tự xoa dịu không hề dễ dàng – dù để học hay hướng dẫn người khác, vì tất cả chúng ta vẫn còn đang hoàn thiện các kỹ năng.

Sự phát triển của bé 4 tuổi 11 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 07/08/2017

Ở tuổi này, bé vẫn còn thiếu tự chủ. Có thể phải lặp lại một, hai lần, thậm chí là 10 lần để bé ghi nhớ một bài học. Lặp đi lặp lại một yêu cầu cũng là cách để kiểm tra những giới hạn. Nếu bé vẫn ngoan cố hay khóc lóc? Nếu bố lờ đi trong lần này, có thể..
« 16 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo