• Trang chủ
  • > Sách
  • > Sự phát triển của bé theo tuần
  • Hiển thị theo:

Sự phát triển của bé 11 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bạn có bất ngờ không, sinh nhật đầu tiên của con đã sắp đến rồi đấy. Bây giờ con có thể chưa quan tâm đến sự chuẩn bị công phu của bố mẹ cho ngày trọng đại này của mình bằng những quyển sách tranh cũ xì đâu. Nhưng không phải vì vậy mà bố mẹ kém hào hứng phải..

Sự phát triển của bé 11 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Vốn từ của con đang dần phát triển, con đã nhận biết nhiều thứ lắm rồi, con đã có thể chỉ đúng, gọi tên, thậm chí có thể giúp bố mẹ nhiều chuyện mà bạn không ngờ được đâu. Và khi này, bạn có thể rảnh tay một chút để suy nghĩ và cân đối lại chi tiêu trong gia..

Sự phát triển của bé 11 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Con đã sẵn sàng cho rất nhiều bước tiến mới trong đời mình; rất nhiều thứ mới mẻ và thú vị đang đến với con. Bố mẹ cũng cảm thấy như vậy. Nhưng bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể bỗng nhiên cảm thấy mình dường như chưa phải là bố mẹ tốt, dường như phương..

Sự phát triển của bé 11 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Khi bé ở độ tuổi này, những bước đi đầu đời là hoàn toàn trong khả năng của bé nhưng bạn cũng đừng lo nếu bé biết đi muộn hơn một chút. Ngoài ra, bạn cũng hãy chuẩn bị những thông tin cần thiết cho kỳ khám sức khỏe tổng quát khi con yêu “thôi nôi”.

Sự phát triển của bé 1 tuổi - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Nhiều trẻ bắt đầu đặt những bước đi đầu tiên vào khoảng từ 9 đến 12 tháng tuổi và đã có thể bước đi vững vàng vào lúc 14-15 tháng tuổi. Tuy vậy, bố mẹ cũng đừng quá lo lắng nếu bé cưng nhà mình vẫn cứ bám víu vào cạnh bàn, chân ghế mà không dám thả tay tự..

Sự phát triển của bé 1 tuổi - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Đây là khoảng thời gian để có cái hẹn đầu tiên với bác sĩ nha khoa trong lịch trình chăm sóc sức khỏe của bé.

Sự phát triển của bé 1 tuổi - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Đây là khoảng thời gian khá thú vị, khi mà bé bắt đầu bập bẹ và có thể nói những từ đầu tiên. Dù rằng không phải là quá trình một sớm một chiều, và tốc độ học nói của mỗi trẻ hoàn toàn khác nhau, nhưng một điều chắc chắn rằng, bé có thể hiểu được nhiều..

Sự phát triển của bé 1 tuổi - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bước vào tuần 4 của 12 tháng tuổi, bé bắt đầu trở thành chiếc máy “bắt chước” tinh nghịch và bắt đầu đạt được những cột mốc phát triển quan trọng.

Sự phát triển của bé 1 tuổi 1 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bé ở tháng thứ 14 là một con thoi hoạt động không ngừng nghỉ. Bé có thể cảm thấy rất vui khi hất, đẩy và vứt hết mọi thứ xuống sàn nhà. Tuy vậy bé không phải là cố tình phá hoại đâu nhé. Thật ra bé chỉ nhìn mọi thứ trong thế giới xung quanh mình như một thí nghiệm..

Sự phát triển của bé 1 tuổi 1 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Đừng quá ngạc nhiên khi bé bắt đầu tỏ ra biếng ăn. Đây là tình trạng rất phổ biến của trẻ ở độ tuổi này. Chúng sẽ ăn ít lại và đột nhiên trở nên khó khăn hơn khi ăn.

Sự phát triển của bé 1 tuổi 1 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Cho dù con bạn là một đứa trẻ vô cùng lanh lợi, quảng giao hay là một đứa trẻ rụt rè, nhút nhát thì bạn vẫn có thể giúp bé phát triển các kĩ năng xã hội của mình tốt hơn thông qua những cho trơi nhỏ. Đồng thời, để giữ an toàn cho bé, phụ huynh nên lưu ý để những..

Sự phát triển của bé 1 tuổi 1 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Hết tháng này, bé đối mặt với sự lo lắng tột độ khi bắt đầu phải tách xa mẹ. Bé trở nên cáu kỉnh, khóc lóc khi mẹ rời đi, thậm chí ngay cả khi bé đang ở cùng những người thân trong gia đình mà bé thường xuyên gặp mặt.

Sự phát triển của bé 1 tuổi 2 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bé khiến bạn lo lắng vì ăn uống bỗng dưng kén chọn và ăn ít hơn hẳn. Nếu hàng ngày bé rất năng động, có thể bé sẽ không nạp đủ năng lượng cho cơ thể. Bé có thể sẽ sụt cân nhưng bố mẹ cũng đừng quá lo bởi xuống cân lúc này là bình thường, hiếm khi là dấu hiệu..

Sự phát triển của bé 1 tuổi 2 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Đứa trẻ không biết sợ là gì giờ đây tỏ ra sợ hãi với rất nhiều thứ xung quanh. Chiếc máy hút bụi hay chú chó hàng xóm thân thiện bỗng dưng trở thành quái vật đáng sợ trong mắt trẻ. Hầu như những nỗi sợ hãi này sẽ dần biến mất khi trẻ trở nên tự tin và thoải..

Sự phát triển của bé 1 tuổi 2 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bé cưng bỗng nhiên trở nên cáu kỉnh, liên tục kéo tai của mình ra? Đó có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng tai. Khoảng 2/3 trẻ em có thể bị nhiễm trùng tai ít nhất một lần trước tuổi lên 2.
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo