• Trang chủ
  • > Sách
  • > Phục hồi sau sinh
  • Hiển thị theo:

Kiểm tra sức khỏe khi bé được 6 tuần tuổi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Khi bé được 42 ngày tuổi, bạn cần đưa bé trở lại bệnh viện để khám sức khỏe. Mục đích việc này là để xem quá trình phát triển của bé có diễn ra bình thường không. Trong lần khám sức khoẻ đầu tiên kể từ khi rời khỏi bệnh viện về nhà với bố mẹ này, bé sẽ..

Giảm 6kg trong vòng 1 tháng sau sinh nhờ đậu đen

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Đậu đen vừa thơm, ngon, bùi; lại vừa dễ kiếm, đễ dùng. Chỉ với đậu đen thôi, các mẹ mới sinh sẽ tạm biệt bụng sồ sề trong vòng một tháng. Không quá khó để giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn khi xưa phải không?

Sau sinh ăn gì: 6 bí quyết dành cho mẹ ở cữ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Bận rộn với cuộc sống chăm sóc con nhỏ những tháng đầu tiên sẽ khiến mẹ không thoải mái, đồng thời chiếm hết thời gian nghỉ ngơi và tập luyện thể thao của bạn. Bên cạnh đó, sau khi sinh, mẹ rất cần bổ sung thêm dinh dưỡng và năng lượng, thế nên việc chọn những..

Giảm cân sau sinh – khó mà không khó

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Mẹ nào trải qua cũng đã biết, những tuần đầu sau sinh quả là “cuộc sống đảo lộn” chỉ toàn là bú, thay tã, ru ngủ, rồi lại bú, thay tã và ru ngủ. Thậm chí mẹ còn chẳng có thời gian để ngủ chứ đừng nói đến thời gian tập thể dục giảm cân sau sinh. Nhưng mẹ..

Cách tốt nhất cho mẹ để lấy lại ham muốn sau khi sinh con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Quan hệ tình dục có thể nói là một phần tất yêu trong cuộc sống hôn nhân. Bạn và chồng cần lên kế hoạch dành thời gian cho việc quan hệ và gần gũi với nhau. Phải đảm bảo không có nhiều thứ khiến bạn phân tâm trong những khoảng thời gian đó. Nên tắt tivi, máy tính và..

Tránh những lỗi cơ bản chuyện “yêu” sau khi sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

“Yêu” sau khi sinh là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau khi sinh con, phụ nữ cần thời gian để lấy lại cảm hứng trong sinh hoạt vợ chồng. Theo như lời khuyên của một số người, bạn nên đợi đến khi khám hậu sản vào tuần thứ 6 sau sinh rồi hãy nghĩ đến chuyện..

Xổ bụng - nhiều chị em gặp phải sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Tại sao sau sinh, người thì gầy đi nhưng vẫn như "đeo túi" trước bụng? Tại sao sinh con xong lại bị xổ bụng? Tại sao tập và ăn kiêng mãi nhưng bụng vẫn to?

Những điều mẹ cần biết về quan hệ tình dục sau khi sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Tiến sĩ Gabrielle Morrissey, nhà tư vấn hôn nhân và chuyên gia trị liệu tình dục Australia, cũng là tác giả của cuốn sách: “Những bí quyết tình dục nóng bỏng cho cuộc yêu” (Hot Secrets For Great Sex) cho biết: người ta dễ dàng chia sẻ về những thay đổi của cuộc sống sau khi sinh..

Trị rạn da bằng laser, mẹ nào không biết thì phí cả tuổi xuân

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Sinh con đi liền với nhiều sự hi sinh của mẹ, trong đó có sự hi sinh về sắc đẹp. Người mẹ sau sinh chán nản bản thân vô cùng với cái bụng mỡ, với làn da nám xạm, với mái tóc rụng "tơi tả" và nhất là những vết rạn da trên bụng, trên đùi, trên cánh tay. Biết bao nhiêu..

Tuyệt chiêu để mẹ có mái tóc dày và đẹp đến không ngờ sau sinh không mất nhiều tiền

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Trong thời gian mang thai, phần lớn các mẹ đều có mái tóc khỏe hơn, dầy hơn và mượt mà hơn bình thường do sự thay đổi hóc-môn trong cơ thể. Tuy nhiên sau khi sinh con, tóc của các mẹ lại yếu và rụng. Theo nghiên cứu thì có khoảng 90% phụ nữ sau khi sinh gặp phải tình trạng..

Bạn đã thực sự sẵn sàng “yêu” sau khi sinh?

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Có lẽ đối với các mẹ bỉm sữa, quan hệ sau sinh em bé không còn là câu chuyện nồng nàn như trước khi sinh. Thế nhưng, chuyện “yêu” sẽ trở nên quan trọng với bạn sau một thời gian khi cơ thể và tâm lý của bạn ổn định trở lại. Để hai vợ chồng có thể “yêu” như..

Những loại thực phẩm chống viêm và giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Chọn đúng thực phẩm có lợi để dùng thường xuyên, bạn sẽ giúp cơ thể mình khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật và ngày càng đẹp hơn. Dưới đây là những loại thực phẩm rất tốt cho phụ nữ trong việc chống viêm, đặc biệt phù hợp với những phụ nữ sau sinh – những..

Chuyện ấy sau khi có con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

“Chuyện ấy” có vẻ là đề tài không được cởi mở lắm trong suy nghĩ của phần đông người Việt, đặc biệt là phụ nữ, cho dù đó là một phần tất yếu của cuộc sống. Có rất nhiều chia sẻ về chuyện phòng the, nhưng những vấn đề quá chi tiết lại ít được đề..

Những sai lầm mẹ thường gặp phải sau khi sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Khi mới làm mẹ, hẳn ai cũng dễ dàng phạm sai lầm. Có nhiều sai lầm giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm quý báu để chăm con nhưng cũng có những sai lầm tốt nhất là đừng nên phạm phải. Cùng điểm qua 7 sai lầm mà người mới làm mẹ thường hay mắc phải để tránh nhé các..

Mẹ dù bận rộn đến mấy vẫn sẽ xinh đẹp nhờ những mẹo đơn giản này

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Ai cũng biết là các mẹ thì luôn bận rộn và luôn cảm thấy mình không có đủ thời gian cho bản thân, cho việc làm đẹp. Phải chăng làm mẹ có nghĩa là không thể sành điệu và hợp thời? Từ khi có bé, tất cả cuộc sống chỉ xoay quanh bé: con ăn gì, con mặc gì. Mẹ chẳng còn..
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo