• Trang chủ
  • > Sách
  • > Phục hồi sau sinh
  • Hiển thị theo:

Bí quyết giữ ngực căng tròn, săn chắc sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Bên cạnh việc lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh, thì việc giữ cho vòng 1 căng tròn, đẹp đầy đặn cũng được nhiều mẹ quan tâm.

Giảm cân sau sinh: Đừng đổ thừa “do tạng người em nó vậy”

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Sau khi sinh, các mẹ sữa đối mặt với áp lực vô hình: phải trở về với form người gọn gàng như ngày nào. Tìm hiểu phương pháp giảm cân sau sinh và hành động ngay bây giờ.

Những thay đổi của cơ thể mẹ sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Theo số liệu khoa học, cơ thể con người chịu đựng được tối đa 45 đơn vị đau (del unit). Nhưng khi phụ nữ đẻ thường, người mẹ phải chịu đựng tới 57 đơn vị đau, nó tương đương với việc bị gãy 20 cái xương cùng một lúc. Con số này đã cho thấy sức chịu đựng..

Mẹo cực dễ để làm săn chắc da sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Bầu bí và sinh nở khiến bạn tích trữ một lượng lớn mỡ dư thừa ở bụng, hông, đùi, chân... Sau đó, quá trình giảm cân có thể khiến da bạn chùng xuống, chảy xệ, rất xấu xí, làm bạn trở nên già hơn. Làm thế nào để có thể giảm bớt tình trạng xuống cấp của làn da..

Ăn đúng cách sẽ giúp mẹ sau sinh có da đẹp như thời con gái

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, làn da của mẹ cũng thay đổi rất nhiều sau thời gian dài mang thai và sinh con. Chính vì thế, mẹ đừng lơ là việc chăm sóc và dưỡng da sau khi sinh nhé. Nhiều mẹ vẫn ngại dùng mỹ phẩm vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây dị..

Lấy lại vẻ đẹp săn chắc cho “núi đôi” của mẹ sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Có nhiều phương pháp để giúp mẹ sau sinh xóa bỏ vòng 1 chảy xệ, thiếu săn chắc, trong đó không thể không kể đến chế độ dinh dưỡng với các loại thực phẩm tốt cho sự tăng trưởng của các tế bào ngực. Nếu còn đang lo lắng về vòng 1 sau sinh chảy xệ, chùng nhão, thì..

Cải thiện 3 vòng sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Thực tế mà nói, thân hình của người phụ nữ sau sinh không thể gọi là "chuẩn đẹp", với ngực mông hơi xệ và vùng bụng thì... khỏi nói, do ảnh hưởng của thai kỳ. Đã vậy, trách nhiệm nặng nề của một người mẹ khiến bạn không còn nhiều sức lực và thời gian riêng..

Mẹ Việt bật mí cách làm siro bưởi giảm eo cho mẹ, long đờm trị ho cho bé

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Với cách làm siro đơn giản này, cả mẹ và bé đều có thể sử dụng. Siro bưởi giúp mẹ làm đẹp dáng sau sinh và còn giúp long đờm trị ho cho con.

Những thay đổi tất yếu của cơ thể mẹ sau sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Điều quan trọng nhất mà mọi phụ nữ đều cảm nhận được là cơ thể bạn thật tuyệt diệu vì đã sinh ra được một em bé đáng yêu. Nhưng bên cạnh đó cơ thể bạn lại có những thay đổi nhỏ. Sau đây là 7 trạng thái mà cơ thể bạn không thể trở lại như trước khi sinh..

Tám điều cần làm sau khi sinh con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Sau khi sinh con, người mẹ phải chăm sóc bản thân thật tốt để cơ thể nhanh chóng phục hồi. Dưới đây là 8 điều quan trọng các bà mẹ mới sinh phải ưu tiên thực hiện ngay sau khi sinh.

Nỗi khổ "kinh hoàng" khi đi sinh và ở cữ mùa nóng

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Mẹ sinh con vào đầu tháng 5, thời điểm mà trời đất giận hờn gì nhau mà nóng nực khủng khiếp. Ông trời muốn mưa mà bà đất không chịu, nên thỉnh thoảng bầu trời đen kịt, gió nổi ào ào nhưng rặn mãi chẳng ra giọt mưa nào. Cả bầu không khí nực nội, oi bức, nín gió...

Chăm sóc và giảm đau vết rách tầng sinh môn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Mang thai và sinh nở là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là với những phụ nữ lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, quá trình này sẽ đi kèm với một số hiện tượng không mong muốn, ví dụ như rách tầng sinh môn.

Chấn thương có thể xảy ra với em bé khi mới sinh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Bài viết này sẽ cho bạn biết tất cả những thông tin cơ bản nhất về chấn thương khi sinh: chấn thương khi sinh là gì, chấn thương khi sinh xảy ra như thế nào và ảnh hưởng của các chấn thương khi sinh đến em bé.

Top 5 triệu chứng sau sinh mẹ sẽ phải đối mặt mà không một ai dám nói cho mẹ biết

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Sau khi sinh, nhất là sinh thường, các mẹ thấy rất mệt mỏi, bải hoải, đau nhức toàn thân. Điều này là bình thường bởi vượt cạn là một sự kiện đòi hỏi nhiều sức lực, mẹ phải rất gắng sức, và còn bị mất khá nhiều máu. Vì vậy, mẹ thấy đuối sức sau khi sinh là..

Những thứ "không thể lấy lại được nữa" sau khi sinh con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 10/08/2017

Sau cú sốc ban đầu về chuyến vượt cạn, người mẹ thường bị sốc tâm lý khi cơ thể của mình không trở lại với phong độ ban đầu - khi họ chưa có bầu và sinh con. Có con, nhưng mẹ lại bị tổn thất về nhan sắc. Dưới đây là tâm lý của người mẹ mới sinh con: sự thật..
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo