Sự phát triển của bé 6 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

“Linh cảm của người mẹ” là một công cụ đầy sức mạnh hỗ trợ bạn trong việc nuôi con. Hãy đón nhận kinh nghiệm của những người đi trước truyền lại, nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào đó. Tự tin lên nhé, vì bạn là người biết con mình rõ nhất kia mà.

Sự phát triển của bé 7 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bạn cảm thấy kiệt sức khi phải chăm sóc cho một sinh linh bé nhỏ 24/7 hoặc mỗi chiều đều phải hối hả từ sở làm về nhà với con? Nhất là khi bây giờ, bé lại còn có thể thử xem quyền lực của bố mẹ tới đâu bằng cách không tuân theo hướng dẫn của bạn nữa chứ...

Sự phát triển của bé 7 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Bạn thấy trong miệng con đang có những mầm trắng nhú lên? Đó có thể là những chiếc răng đầu tiên của bé đấy. Khi mọc răng, con sẽ cảm thấy rất lạ lùng và khó chịu, vậy nên bố mẹ hãy giúp con bằng tình thương yêu của mình nhé.

Sự phát triển của bé 7 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Tuần thứ 31, mẹ sẽ thấy bé cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu khi đã biết thể hiện cảm xúc của mình; từ giờ, bé cũng đã biết bắt chước bạn, vì vậy từng cử chỉ, từng cách cư xử của bạn bây giờ chính là tấm gương mà bé sẽ noi theo. Với mẹ, tới thời điểm này,..

Sự phát triển của bé 7 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

"Cục cưng" của mẹ từ tháng này đã trở thành một người tự lập rồi đấy nhé! Bé đang học cách tự di chuyển bằng các thế trườn và bò; bé cũng có thể bắt đầu công cuộc học đi của mình bằng cách tập đứng chựng với sự giúp đỡ của bố mẹ. Đây là lúc mẹ cần..

Sự phát triển của bé 8 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Chà, mẹ sẽ bù đầu suốt ngày với bãi chiến trường ngổn ngang đồ chơi của bé đây, vì đây là giai đoạn bé bắt đầu khám phá những đồ vật và công dụng của chúng. Bé thích nhìn bạn nhặt đồ lên mỗi khi bé thả rơi chúng, và từ lúc này bạn sẽ biết thế nào là..

Sự phát triển của bé 8 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Tuần thứ 34, bé đã có thể nhìn rõ gần như người lớn về cả độ nét lẫn khoảng cách, kỹ năng điều khiển đôi bàn tay cũng khéo léo hơn rất nhiều và đây là lúc bạn nên bọc tất cả các ổ cắm điện tầm thấp lại. Bé cũng sẽ có những nỗi sợ vô cớ làm mẹ cũng..

Sự phát triển của bé 8 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

35 tuần tuổi, bé đã chập chững tập đi, tập khuỵu gối, tập ngồi... Con thật giỏi giang, nhưng con vẫn cần được hỗ trợ nhiều nhiều lắm đấy. Nhưng bố mẹ đã biết giúp con thế nào cho đúng chưa, và nhất là làm thế nào để vừa giúp con, vừa khỏe mẹ? Bạn có quan tâm..

Sự phát triển của bé 8 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Con bạn có bám mẹ chẳng chịu rời, gặp người lạ là khóc lóc? Bạn có khổ sở vì nhiều khi vì thế mà chẳng đi được đâu hay làm được việc cần làm? Rất nhiều trẻ em trên thế giới này giống con bạn; cũng có rất nhiều bậc phụ huynh trên thế giới này giống bạn. Vậy..

Sự phát triển của bé 9 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

37 tuần tuổi, bé bắt đầu có ký ức, bắt đầu biết thể hiện cho người khác hiểu được nhu cầu và ý muốn của mình. Những khả năng mới phát triển này cho phép bé học thêm được nhiều kỹ năng bổ ích. Còn mẹ thì sao? Mẹ nên thể hiện suy nghĩ của mình đến mức nào..

Sự phát triển của bé 9 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Thời gian này, con yêu của bạn bắt đầu mở "máy nói", huyên thuyên suốt ngày; và dù bạn nghe có chẳng ra nghĩa gì thì con cũng nghĩ là mình đang nói chuyện, vậy nên bố mẹ chịu khó đáp lời bé nhé. Nhưng không thể lúc nào cũng "gồng mình" như vậy, bạn còn phải biết "hạ..

Sự phát triển của bé 9 tháng - tuần thứ 3

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Con bạn giờ đây đã bắt đầu thực sự bộc lộ tính cách: bé có thể dễ chịu, dạn dĩ, cũng có thể nhút nhát hay lúc nắng lúc mưa... Bé cũng đã có thể chống cự quyết liệt với những việc mà bỗng dưng bé không muốn làm. Vậy nên bạn hãy xốc lại tinh thần để chuẩn..

Sự phát triển của bé 9 tháng - tuần thứ 4

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Được 40 tuần tuổi, bé đã líu lo rộn ràng suốt ngày như một con vẹt con, và ngạc nhiên chưa, bé đã có thể hiểu những từ đơn giản và sẵn sàng để học các câu hoàn chỉnh rồi, vậy nên bố mẹ hãy trò chuyện thật nhiều với con nhé! Một lưu ý cho mẹ là việc bế ẵm bé..

Sự phát triển của bé 10 tháng - tuần thứ 1

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Tuần thứ 41, bé đã khéo léo và hiếu động hơn rất nhiều. Mẹ sẽ vất vả hơn nhiều đấy nhưng cũng sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến những bước tiến tuyệt vời của bé. Và cũng đã đến lúc thiết lập những thói quen và truyền thống cho gia đình mình rồi mẹ ạ!

Sự phát triển của bé 10 tháng - tuần thứ 2

Tác giả:

Ngày cập nhật: 13/08/2017

Ở tuần thứ 42, con yêu đã độc lập hơn rất nhiều và đã có thể tự làm một vài việc dù là còn vụng về. Bé cũng sẽ nghịch hơn nhiều và bạn nên có kế sách chơi với con hợp lý nếu như không muốn "mệt lử" với những trò chơi của bé. Tình trạng thiếu ngủ sẽ gây..
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo