• Trang chủ
  • > Sách
  • > Dinh dưỡng cho mẹ
  • Hiển thị theo:

Top siêu thực phẩm cho bà mẹ hiện đại

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Làm sao để giảm được số cân nặng đã tăng lên trong lúc mang thai có thể luôn là điều khiến mẹ bận tâm. Tuy nhiên, từ khi có con, điều khiến bạn bận tâm hơn cả có lẽ phải là: Những thức ăn nào tốt nhất cho mẹ nhưng vẫn đủ năng lượng để chăm sóc bé yêu?

Những thực phẩm bà bầu cần tuyệt đối tránh

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm cho thai nhi, các mẹ bầu tuyệt đối không nên ăn những loại thực phẩm dưới đây.

Những thực phẩm GIÀU DƯỠNG CHẤT không thể thiếu trong thai kỳ, giúp thai nhi phát triển toàn diện

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Mang thai là thời kỳ mà thể trạng của mẹ có nhiều biến đổi đặc biệt nhạy cảm. Nguồn dinh dưỡng từ mẹ sẽ được san sẻ cho thai nhi. Vậy nên, một chế độ ăn uống lành mạnh với những lựa chọn phong phú, an toàn là điều tiên quyết để mẹ bầu luôn khỏe, thai nhi..

Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao.

Top 3 hiện tượng "tố cáo" mẹ bầu đang bị thiếu dinh dưỡng trong thai kỳ

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Trong thai kỳ, có rất nhiều hiện tượng ít gặp đã xảy đến với mẹ, nhưng không phải lúc nào cũng “đổ tội” cho việc mang thai đâu nhé. Có những hiện tượng là do mẹ không đủ dinh dưỡng chứ hoàn toàn không liên quan gì đến em bé trong bụng. Hãy cùng điểm mặt một số..

Ăn dưa hấu giúp mẹ giảm ốm nghén

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Không chỉ ngọt mát, dưa hấu còn có thể giúp mẹ tránh khỏi tình trạng ốm nghén, giảm sưng phù và thậm chí có khả năng làm thay đổi hoàn toàn thai kỳ của mẹ.

Top 10 loại trái cây giàu canxi mà bà bầu cần ăn

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Canxi đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành hệ xương, răng khỏe mạnh, cũng như các cơ quan khác trong cơ thể thai nhi. Do đó mẹ bầu cần chủ động bổ sung canxi khi mang thai, tốt nhất là từ thức ăn như trái cây. Cơ thể mẹ bầu cũng rất cần một lượng canxi nhiều..

Bổ sung dinh dưỡng thai kỳ đúng cách

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Việc cung cấp dưỡng chất trong thời kì mang thai là hết sức quan trọng cho sự phát tiển của bé cũng như sức khỏe của chính các mẹ nữa đây. Tuy nhiên quan trọng là cách các mẹ ăn uống như thế nào để đạt được kết quả cao nhất cho bé và mình

Bí quyết ăn trưa đủ chất cho bà bầu nơi công sở: Bé khỏe mạnh, lớn mau để mẹ an tâm làm việc

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Cơm trưa văn phòng hiện nay rất đa dạng, thực đơn kiểu Tây kiểu Tàu đều có, đồ ăn nhanh hay đồ ăn truyền thống cũng có. Nhưng mẹ bầu nên nhớ rằng cơm văn phòng là dành cho những người bình thường, chứ không đáp ứng được những nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của phụ..

Những loại nước uống thanh nhiệt giải độc cực tốt cho bà bầu

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Việc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu ở bất cứ giai đoạn nào cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy, cho dù thời tiết có nắng nóng thì chị em cũng cần ăn uống đầy đủ các thực phẩm để thai nhi có đủ chất phát triển. Tuy nhiên, vào mùa hè, việc ăn uống của mẹ bầu sẽ trở..

Chế độ ăn giàu chất này trong thai kỳ sẽ làm giảm lợi khuẩn đường ruột của con

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Việc tiêu thụ một chế độ ăn giàu chất béo trong thai kỳ có thể ảnh hưởng tới quần thể hệ vi khuẩn ruột ở thế hệ sau, điều này có thể gây ra các bất lợi cho dinh dưỡng và sự phát triển. Đây là kết luận của một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí..

Mười món ăn nhanh có lợi cho bà bầu, mẹ bầu nào cũng nên thủ sẵn một túi trong người

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Thực phẩm tiện lợi (hay còn gọi là thức ăn nhanh) với hương vị thơm ngon là một phát minh được xem là "xa xỉ" trong cuộc sống hiện đại. Nó chỉ không may mắn ở chỗ có chứa nhiều chất bảo quản và những thành phần khác không rõ nguồn gốc mà bạn nên tránh xa chúng..

Chế độ ăn khi mang thai

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Cháu 26 tuổi, hiện có thai 18 tuần. Gần đây cháu thấy tăng cân nhanh. Xin bác sĩ cho cháu lời khuyên cần ăn uống những gì để cho em bé phát triển một cách tốt nhất và không bị đái tháo đường thai nghén; thời điểm nào siêu âm thì phát hiện được dị tật bẩm..

Bà bầu ăn sôcôla đen sẽ sinh ra những em bé ngọt ngào, hay cười

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Trong thai kỳ mẹ ăn sôcôla đen sẽ sinh ra em bé ngọt ngào, hay cười, điều này nghe có vẻ không thuyết phục nhưng khoa học đã chứng minh đúng như vậy.

Những loại hạt cực tốt cho trí não thai nhi

Tác giả:

Ngày cập nhật: 04/08/2017

Dưới đây là những loại hạt tốt cho bà bầu, theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngày tết, bà bầu nhâm nhi những hạt này không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ mà còn trí não thai nhi phát triển.
« 1 2 3 4 5 »
Sách nói nổi bật
Tin tức nổi bật
Quảng cáo